×

GLOFOOD - đối tác độc quyền của Kievit phân phối sản phẩm Milk Cap tại Việt Nam

  • Thứ Sáu , 10:12 Ngày 13/12/2019
  • Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm thuộc dòng nguyên liệu pha chế với tính năng đơn giản, nhanh chóng cùng ứng dụng đa dạng được ra mắt với tên gọi Milk Cap. Đây là sản phẩm được GLOFOOD phân phối độc quyền từ FrieslandCampina Ingredients.

    GLOFOOD - đối tác độc quyền của Kievit phân phối sản phẩm Milk Cap tại Việt Nam

    Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong nước những sản phẩm mới nhất với nguồn gốc tự nhiên cùng chất lượng tuyệt hảo, Công ty cổ phần Global Ingredient Group (Công ty GLOFOOD) chính thức bắt tay với “ông lớn” trong ngành cung cấp nguyên liệu thế giới: FrieslandCampina Ingredients ra mắt sản phẩm Kievit Milk Cap tại Việt Nam.

    Sáng ngày 6.12.2019, sự kiện ra mắt sản phẩm Milk Cap của Công ty GLOFOOD cùng đại diện cấp cao đến từ FrieslandCampina Ingredients chính thức diễn ra tại tại showroom của GLOFOOD (L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Không gian Showroom của GLOFOOD tại Pearl Plaza, TP.HCM

    Từ phải sang: Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc Công ty GLOFOOD; Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina; Ông Luc Steenwelle - Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á - Thái Bình Dương

    Cho thấy tầm nhìn của mình đối với thị trường Việt Nam, ông Luc Steenwelle - Giám đốc kinh doanh Khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina Ingredients nhận định trong bài phát biểu của mình: “Trong xã hội hiện đại, các yếu tố thúc đẩy cảm xúc chính của người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ là: bắt kịp xu hướng, có không gian để giao tiếp xã hội, và cảm giác được nâng tầm. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng luôn kiếm tìm cảm giác hài lòng để thỏa mãn lối sống bận rộn, căng thẳng hiện nay. Những xu hướng này được kết hợp với nhau trong trải nghiệm tại các cửa hàng trà sữa đang bùng nổ trên khắp châu Á và đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do vì sao chúng tôi nhìn thấy một thị trường đầy triển vọng cho sản phẩm này tại đây”.

    Các loại đồ uống có lớp kem sữa như Trà sữa phô mai, là một trong những món đồ uống phổ biến trong các cửa hàng trà sữa bởi nó mang lại trải nghiệm thời thượng, cao cấp và đặc biệt là hương vị dễ hài lòng. Tuy nhiên, việc tạo nên được một lớp kem sữa tốt bắt đầu từ từng nguyên liệu cơ bản là một lối lo ngại cho các nhà khai thác, bởi người tiêu dùng luôn đòi hỏi chất lượng cao và đồng đều. Các tiện ích của sản phẩm Milk Cap không những phù hợp cho các hoạt động tại cửa hàng đồ uống như trà hay cà phê mà còn thích hợp dùng cho các chuỗi nhà hàng ăn nhanh, các cửa hàng tiện lợi và các kênh ẩm thực khác.

    Milk Cap là sản phẩm được GLOFOOD phân phối độc quyền tại Việt Nam từ Kievit (thương hiệu trực thuộc FrieslandCampina Ingredients)

    Khách hàng hào hứng trải nghiệm những ứng dụng đa dạng của sản phẩm Milk Cap trên nhiều loại đồ uống khác nhau

    Vinh dự là đơn vị đầu tiên và duy nhất phân phối sản phẩm Milk Cap tại Việt Nam, ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc Công ty GLOFOOD phát biểu: “Milk Cap là sản phẩm bột sữa dùng trong pha chế đồ uống với ba tính năng nổi bật: nhanh chóng, tiện lợi và ứng dụng vô cùng đa dạng. Cùng với xu hướng đồ uống có lớp bọt dày và ngậy thơm đang được ưu thích, Milk Cap là sản phẩm chất lượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu ngày càng cao của người yêu ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam”.

    Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina chia sẻ tại sự kiện: “GLOFOOD là đối tác phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm của Kievit FrieslandCampina tại Việt Nam dựa trên hồ sơ năng lực và uy tín đã được khẳng định trên thị trường thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng GLOFOOD với những cam kết về quản lý, thế mạnh sẵn có cùng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ đạt được vị thế hàng đầu trong trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam”.

    Từ phải sang_ Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD), Bà Emily Chong - Giám đốc Kinh doanh (mảng FnB) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của FrieslandCampina, Ông Luc

    Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực pha chế và ẩm thực tại TP.HCM đã tham dự lễ ra mắt sản phẩm Milk Cap

    Cũng trong sự kiện này, hàng loạt ứng dụng đa dạng của Milk Cap trên nền các loại đồ uống phổ biến như soda, trà, trà sữa, cà phê, đá xay... đã được giới thiệu đến những khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế đồ uống tại TP.HCM.

    Về Kievit FrieslandCampina

    Kievit là thương hiệu thuộc thuộc Tập đoàn FrieslandCampina, đơn vị cung cấp các nguyên liệu cho lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ ăn uống (Food and Beverage) nổi tiếng trên thế giới.

    Về Global Ingredient Group (GLOFOOD)

    “Mang nghệ thuật ẩm thực thế giới đến gần hơn với Việt Nam bằng những nguyên liệu tuyệt hảo” - Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến gần với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Archers Daniel Midland (ADM), AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge,...

    Theo Báo Thanh Niên 

    Bài Viết Liên Quan

    KHÔNG CHỈ TÔN VINH VĂN HÓA ẨM THỰC, CHÚNG TÔI CÒN KIẾN TẠO KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM

    KHÔNG CHỈ TÔN VINH VĂN HÓA ẨM THỰC, CHÚNG TÔI CÒN KIẾN TẠO KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM

    Giáng sinh đang đến, còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi ly Latte bồng bềnh bọt sữa quyện trong hương coffee thơm dịu. Mọi ly Latte ngon đúng điệu đều được tạo nên từ ba yếu tố: đôi bàn tay ưu tú của người Barista, chiếc máy pha cà phê phù hợp cùng những nguyên liệu tuyệt hảo. Hãy cùng GLOFOOD khám phá câu chuyện của Barista Nguyễn Ngọc Phương Uyên và tình yêu của cô dành cho lĩnh vực cà phê máy và Latter Art.

    CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD) TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN CỦA KIEVIT FRIESLANDCAMPINA PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD) TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN CỦA KIEVIT FRIESLANDCAMPINA PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    Lần đầu tiên tại Việt Nam, một sản phẩm thuộc dòng nguyên liệu pha chế với tính năng vượt trội, đơn giản, nhanh chóng cùng ứng dụng đa dạng được ra mắt với tên gọi bột Milk Cap. Đây là sản phẩm được Công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) phân phối độc quyền, chính thức của thương hiệu Kievit, từ FrieslandCampina Ingredients (trực thuộc Tập đoàn FrieslandCampina).  

    GLOFOOD TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN CỦA KIEVIT PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    GLOFOOD TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐỘC QUYỀN CỦA KIEVIT PHÂN PHỐI SẢN PHẨM MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    “GLOFOOD là đối tác phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm của Kievit Friesland Campina tại Việt Nam dựa trên hồ sơ năng lực và uy tín đã được khẳng định trên thị trường thực phẩm và đồ uống. Chúng tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng GLOFOOD với những cam kết về quản lý, thế mạnh sẵn có cùng chiến lược kinh doanh phù hợp sẽ đạt được vị thế hàng đầu trong trong lĩnh vực nguyên liệu thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam”.

    SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MILK CAP - LỜI CẢM ƠN

    SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MILK CAP - LỜI CẢM ƠN

    Ngày hôm nay tại GLOFOOD, cùng với Kievit từ FrieslandCampina Ingredients, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý vị một chương mới, đánh dấu sự hợp tác đầy triển vọng trong tương lai. Sự kiện ra mắt sản phẩm Milk Cap sẽ đặt một dấu mốc quan trọng trong hành trình đầy hứng khởi phía trước mà chúng tôi vô cùng trân trọng và mong muốn nhận được sự đồng hành của quý vị.

    GLOFOOD BẮT TAY VỚI KIEVIT RA MẮT MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    GLOFOOD BẮT TAY VỚI KIEVIT RA MẮT MILK CAP TẠI VIỆT NAM

    Ngày 06/12, sự kiện ra mắt sản phẩm bột sữa pha chế Milk Cap của công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) cùng đại diện cấp cao đến từ tập đoàn sữa quốc tế FrieslandCampina Ingredients chính thức diễn ra tại Tp.HCM.

    KIEVIT MILK CAP: NHANH CHÓNG - TIỆN DỤNG - ĐA DẠNG

    KIEVIT MILK CAP: NHANH CHÓNG - TIỆN DỤNG - ĐA DẠNG

    Theo khảo sát của Nielsen: 81% người trẻ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh cho biết các cửa hàng trà sữa là nơi lui tới yêu thích nhất của họ.

    CHÚNG TÔI CHỌN CÁCH LÀM CÙNG MILK CAP, CÒN BẠN THÌ SAO?

    CHÚNG TÔI CHỌN CÁCH LÀM CÙNG MILK CAP, CÒN BẠN THÌ SAO?

    Milk Cap là sản phẩm được làm từ sữa, kết hợp cùng công nghệ cao cho ra thành phẩm ở dạng bột. Đây là nguyên liệu đặc biệt phục vụ trong ngành pha chế đồ uống và dịch vụ ẩm thực với 3 tính năng tiêu biểu: Nhanh chóng - Tiện dụng - Đa dạng.

    MILK CAP - SẢN PHẨM MỚI LÀM THĂNG HOA THỨC UỐNG CÓ LỚP NỀN SỮA

    MILK CAP - SẢN PHẨM MỚI LÀM THĂNG HOA THỨC UỐNG CÓ LỚP NỀN SỮA

    Công ty CP Global Ingredient Group (GLOFOOD) vừa tung ra thị trường sản phẩm Milk Cap. Đây là nguyên liệu dùng trong pha chế để tạo nên lớp kem sữa bông mịn trên bề mặt các loại đồ uống mà giới trẻ ngày nay rất yêu thích.

    TOP