×

Phương thức thanh toán

Thanh toán khi nhận được hàng

GloFood cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nhà (COD) với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội với hóa đơn từ 200.000đ. GloFood sẽ liên hệ để giao hàng tới địa chỉ của khách hàng. Khách hàng sau khi nhận hàng vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ, thanh toán tiền hàng và tiền phí vận chuyển (theo quy định phí vận chuyển của GloFood) cho nhân viên GloFood đến giao hàng hoặc đối tác giao hàng của GloFood.

Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

Đối với khách hàng ở tỉnh, thành phố khác ngoài TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội mà nhân viên GloFood chưa giao hàng đến khu vực đó, các bạn có thể chọn hình thức thanh toán chuyển khoản để đảm bảo đơn hàng của mình được tiếp nhận.

Quý khách có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản DUY NHẤT của GloFood:

* Vietcombank:

Số tài khoản : 0181003632489

Chủ tài khoản : CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP

Chi nhánh : Nam Sài Gòn

PGD: Phú Mỹ Hưng

Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM
/Visa/Master Card/JCB qua cổng thanh toán trực tuyến PAYPAL

 

 

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD)

Địa chỉ: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: 028 3803 5555   -   Hotline: 18006922

Email: Glofood@gigroup.net

TOP