18006922
Hỗ trợ khách hàng

18006922

"Global Ingredient Group Corporation (GLOFOOD) is seeking talented candidates for the Quality Assurance (QA) Staff position. If you have in-depth experience in QA/Regulatory within the food business and aspire to work in a dynamic, professional environment in Ho Chi Minh City, this is your opportunity!"

Global Ingredient Group Corporation (GLOFOOD) đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng (QA Staff). Nếu bạn có kinh nghiệm chuyên sâu về QA/Regulatory trong lĩnh vực thực phẩm và mong muốn làm việc tại môi trường năng động, chuyên nghiệp tại TP.HCM, đây chính là cơ hội của bạn!

 

MISSION STATEMENT

To manage all QA activities in HO, according to:

Quản lý tất cả các hoạt động đảm bảo chất lượng tại Văn phòng chính, bao gồm:

  • The conformity to purchase and own brand products

Đảm bảo các sản phẩm mua và sản phẩm mang thương hiệu công ty đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng

  • The compliance of relevant regulation implementation

Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật có liên quan

  • The continual effectiveness of the internal operating procedures applicable for quality assurance activities.

Duy trì hiệu quả liên tục của các quy trình vận hành nội bộ áp dụng cho các hoạt động đảm bảo chất lượng.

ROLES

  • Manage Quality documents for all GI products (own brand and import product) : Specification, COA, Self declaration, Certificate. Etc

Quản lý hồ sơ Chất lượng cho tất cả các sản phẩm của GI (sản phẩm thương hiệu riêng và sản phẩm nhập khẩu): Tiêu chuẩn kỹ thuật (Specification), COA, Tự công bố, Chứng nhận, v.v.

  • Supervise valid of lab test result for all products and update Self declaration

Giám sát tính hợp lệ của kết quả kiểm nghiệm cho tất cả các sản phẩm và cập nhật Tự công bố.

  • Problem solving with GI customers to support for Sale teams

Giải quyết vấn đề với khách hàng của GI để hỗ trợ cho đội ngũ Bán hàng.

  • Report quality issue to suppliers (import products)/ internal factory to assure quality of product which GI distribute in Vietnam market

Báo cáo vấn đề chất lượng cho nhà cung cấp (sản phẩm nhập khẩu)/nhà máy nội bộ để đảm bảo chất lượng sản phẩm mà GI phân phối tại thị trường Việt Nam.

  • Coordinate with relevant people (inside or outside of BD Department) to ensure the schedule and success of the assigned quality plans and projects.

Phối hợp với những bên liên quan (trong hoặc ngoài Bộ phận Phát triển Kinh doanh) để đảm bảo tiến độ và sự thành công của các kế hoạch và dự án chất lượng được giao.

  • Report to Head of BD any deviations found out in BD activities in HO and suggest  corrections

Báo cáo cho Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh về mọi sai lệch được phát hiện trong các hoạt động Phát triển Kinh doanh tại Văn phòng và đề xuất các biện pháp khắc phục.

KEY RESULT AREAS

Manage QA activities in Head Office to ensure the process complying with regulation:

Quản lý các hoạt động QA tại Văn phòng chính để đảm bảo quy trình tuân thủ các quy định:

  • Quality standard management and declaration for own brand products (local and international)

Quản lý và công bố tiêu chuẩn chất lượng cho sản phẩm thương hiệu riêng (trong nước và quốc tế).

  • Quality standard management and declaration for GI Group products

Quản lý và công bố tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của GI Group.

  • Collection of quality documents from suppliers

Thu thập tài liệu chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp

  • Warranty service for GI Group own import foods

Quản lí các dịch vụ bảo hành cho các loại thực phẩm nhập khẩu mang thương hiệu riêng của GI Group.

  • Crisis management

Xử lý các khủng hoảng về chất lượng sản phẩm.

  • Coordinate with relevant people to establish documentation system for quality management system of the company and conduct training program for end users to assure correct applications.

Phối hợp với những người có liên quan để thiết lập hệ thống tài liệu cho hệ thống quản lý chất lượng của công ty và thực hiện chương trình đào tạo cho người dùng cuối để đảm bảo ứng dụng đúng.

  • Select and contact potential laboratories or service centers for external works (auditing, testing, calibrating, measuring, information collecting …) as necessary.

Lựa chọn và liên hệ với các phòng thí nghiệm hoặc trung tâm dịch vụ tiềm năng cho các công việc bên ngoài (đánh giá, thử nghiệm, hiệu chuẩn, đo lường, thu thập thông tin) khi cần thiết.

  • Make monthly report of customer complaint of all stores and follow relevant corrective actions.

Lập báo cáo hàng tháng về khiếu nại của khách hàng từ tất cả các cửa hàng và theo dõi các hành động khắc phục liên quan.

  • Manage and participate in audit of supplier’s quality management system

Quản lý và tham gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của nhà cung cấp.

  • Develop and maintain effective internal communications channel particularly with other departments within the organization to achieve defined targets.

Phát triển và duy trì kênh giao tiếp nội bộ hiệu quả, đặc biệt với các bộ phận khác trong tổ chức để đạt được các mục tiêu đã xác định.

  • Take part crisis management as assigned by Head of BD

Tham gia quản lý khủng hoảng theo sự phân công của Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh.

WORKING RELATIONSHIPS
Internal :
  • Heads of MKT and the teams - Trưởng Bộ phận và nhóm Marketing 
  • Head of Sales and the team - Trưởng Bộ phận và nhóm Bán hàng 
  • Techncial service team, factory and upper managers of stores - Nhóm dịch vụ kỹ thuật, nhà máy và các quản lý cấp trên của các cửa hàng
  • Other related departments - Các phòng ban liên quan khác
External:
  • Laboratories & service centers - Các phòng thí nghiệm và trung tâm dịch vụ
  • Suppliers, and customers - Nhà cung cấp và khách hàng
  • Governmental authorities, … - Các cơ quan chính phủ

PEOPLE SPECIFICATIONS

Priority

  1. University degree, preferably in food chemistry - Bằng Đại học, ưu tiên ngành hóa thực phẩm

Must have - Bắt buộc phải có

  1. Minimum 2 years working as quality assurance/ regulatory in food business - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong linh vực QA/pháp chế thực phẩm

Must have - Bắt buộc phải có

 

  1. Qualified as internal auditor for quality systems (ISO 9001, HACCP, FSSC 22000/ BRC) - Có đủ điều kiện làm đánh giá viên nội bộ cho các hệ thống chất lượng (ISO 9001, HACCP, FSSC 22000/BRC)

Preferable – Ưu tiên

  1. Good communication (and listening) and negotiation skills - Kỹ năng giao tiếp (và lắng nghe) và đàm phán tốt.

Must have - Bắt buộc phải có

  1. Good in English - Tiếng Anh tốt

Improvable - Có thể cải thiện

  1. Abilities to use computer, especially in Word, Excel and office-communication system including intranet and internet – Sư dụng thành thạo các phần mềm máy tính và các kỹ năng văn phòng

Must have - Bắt buộc phải có

  1. Self disciplined with ability to work independently and under stress - Có tính kỷ luật tự giác, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực

Must have - Bắt buộc phải có

  1. Strong analytical ability and good in data/figures - Khả năng phân tích mạnh và giỏi về dữ liệu/số liệu

Improvable - Có thể cải thiện

  1. Good interpersonal skills and ability to earn respect and trust from head of department, peers, subordinates and external parties including governmental bodies and customers. - Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giành được sự tôn trọng và tin tưởng từ trưởng bộ phận, đồng nghiệp, cấp dưới và các bên bên ngoài bao gồm các cơ quan chính phủ và khách hàng.

Improvable - Có thể cải thiện

 

  1. Good relationship skill in coaching, counseling, development, motivation and performance management. Ability to inspire confidence in others, foster a team culture and achieve objectives through influencing of others. - Kỹ nặng huấn luyện (coaching), tư vấn (counseling), phát triển, tạo động lực và quản lý hiệu suất.

Improvable - Có thể cải thiện

 

APPLICATION INFORMATION/ THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Candidates are requested to submit CV with the subject [DIGITAL MARKETING EXECUTIVE]_[FULL NAME] to my.tran@gigroup.net - Contact: Ms. My – 0834 429 733 (Business hours)

Ứng viên vui lòng nộp CV với tiêu đề [DIGITAL MARKETING EXECUTIVE]_[HỌ TÊN] về email: my.tran@gigroup.net – Số điện thoại: 0834 429 733 – Ms My (Giờ hành chính).

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP

Địa chỉ:

TP. HCM: B1.02 và B1.20 Tòa nhà Sunrise Cityview, số 33 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Tp. Hồ Chí Minh.

Hà Nội: SH10 UDIC Westlake, CT04 KĐT mới Nam Thăng Long, Phường Phú Thượng, Tp. Hà Nội.

Cần Thơ: PG1-06 Vincom Shophouse, 209 Đường 30/4, Phường Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Điện thoại: 028 3803 5555 - Hotline: 18006922

Email: glofood@glofood.vn

Fanpage: www.facebook.com/Glofood.vn

Shopee miền Bắc: www.shopee.vn/glofood_mienbac

Shopee miền Nam: www.shopee.vn/glofood_miennam

© 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP  

Hỗ trợ (24/7)18006922