18006922
Hỗ trợ khách hàng

18006922

Food & Hotel Việt Nam 2024 – GLOFOOD chinh phục ngành Food Service và người tiêu dùng Việt qua nguồn sản phẩm chất lượng tuyệt hảo.

Từ ngày 19-21 tháng 03, tại TP HCM, GLOFOOD vừa trải qua những ngày đầy sôi động và đáng nhớ trong triển lãm hàng đầu cho ngành cung ứng nguyên liệu - dịch vụ: Food & Hotel Việt Nam 2024, mang đến xu hướng đồ uống và làm bánh mới đầy ấn tượng.

Sự góp mặt từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà tên tuổi đã gắn liền với chất lượng như Kievit, Archer Daniels Midland (ADM), Sweetbird, Martini Professional, v.v… chính là cơ hội tuyệt vời để các đối tác kết nối, chia sẻ cũng như cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Bước vào sự kiện, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước không gian triển lãm rộng lớn với đa dạng các gian hàng khác nhau được đầu tư vô cùng bài bản gây sự thu hút và hứng khởi cho các đối tác/ khách hàng tham gia.

Sự kiện Food & Hotel Việt Nam 2024 diễn ra đầy sôi nổi ngay từ ngày đầu tiên, hàng loạt hoạt động thú vị được mở ra để tất cả mọi người có cơ hội giao lưu, thoải mái chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, kỹ năng trong pha chế. Đặc biệt, những ứng dụng sản phẩm đa dạng và giải pháp pha chế tối ưu thời gian và giá cost đặc biệt được quan tâm.

GLOFOOD cũng góp mặt trong sự kiện với không gian triển lãm thu hút cùng các buổi demo chuyên nghiệp. Đội ngũ GLOFOOD nhận được phản hồi tích cực từ các đối tác/ khách hàng về hương vị syrup mới vừa ra mắt đầu năm 2024 từ thương hiệu Sweetbird. Lần đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu syrup nổi tiếng Anh Quốc đã mang đến màu sắc tươi mới cùng hương vị ấn tượng bởi hương vị  tinh túy được tinh chế từ trái cây, thảo mộc đặc biệt.

Đặc biệt, vào ngày 20/03/2024, GLOFOOD vô cùng tự hào khi đại diện thương hiệu Sweetbird trao giải cho các thí sinh tại cuộc thi Vietnam Barista Competition 2024 với cương vị là đơn vị tài trợ syrup độc quyền trong cuộc thi.

Ngoài ra, ở lần quay trở lại này, quý khách hàng/ đối tác còn có cơ hội gặp gỡ với chuyên gia làm bánh chuyên nghiệp đầy tài năng từ hai nền ẩm thực Ý và Pháp - Chef Riccardo Tosi. Anh đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng sao Michelin và là Cố vấn kỹ thuật bánh ngọt tại Master Martini cho các quốc gia Châu Á.

Qua triển lãm, anh đã đem đến không khí trải nghiệm sáng tạo và đầy cảm hứng. Các công thức và kỹ thuật pha chế cũng như xu hướng mới được gợi mở đem đến cho khách hàng/ quý đối tác cái nhìn mới cũng như cập nhật các xu hướng mới trên thị trường.

GLOFOOD cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực F&B đã không ngừng tìm kiếm và chọn lọc ra nguồn nguyên liệu chất lượng, mở ra hàng loạt công thức sáng tạo chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng toàn thế giới. 

Sự kiện Food & Hotel Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với nhiều hoạt động thú vị, bao gồm chia sẻ công thức độc đáo đi kèm với các giải pháp nguyên liệu có chọn lọc, chất lượng từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, sự đa dạng trong ứng dụng các phương pháp pha chế đã mang lại giải pháp tối ưu cho các đối tác và chủ quán kinh doanh trong ngành F&B. Ngoài ra, sự kiện còn tôn vinh bản sắc riêng từ những điều đơn giản nhất, đặt chất lượng lên hàng đầu và tập trung vào sự tối ưu hóa trong quy trình pha chế. Các chuyên gia pha chế đều đã có cơ hội trau dồi kỹ năng và tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm của họ. Thông qua triển lãm, mọi người có cơ hội gặp gỡ, tạo mối quan hệ với đối tác tiềm năng và khách hàng mới, thấu hiểu về xu hướng mới nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống, xem xét về sản phẩm và dịch vụ mới từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cũng như tham gia các buổi hội thảo và diễn đàn để cập nhật thêm kiến thức và kỹ năng.

GLOFOOD xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý khách hàng/ đối tác đã ghé thăm gian hàng của GLOFOOD và đã chia sẻ niềm đam mê với chúng tôi. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại trong các sự kiện sắp tới và tiếp tục xây dựng cầu nối cho ngành thực phẩm và đồ uống ngày càng phát triển.

Tin tức mới nhất

© 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP  

Online: 19 | Ngày: 39 | Tháng: 32661 | Tổng: 946807

Hỗ trợ (24/7)18006922