18006922
Hỗ trợ khách hàng

18006922

Global Ingredient Group giới thiệu các sản phẩm Siro Trái Cây Đậm Đặc với xác và nước ép trái cây tự nhiên của ADM tại sự kiện sáng 8/4.

Với cam kết "Gói trọn hương vị tự nhiên", mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro trái cây Global Ingredient Group (GloFood) có ứng dụng đa dạng, tiện lợi, chất lượng cao cùng hương vị tươi ngon.

Bên cạnh đó, hàng loạt ứng dụng đa dạng của dòng sản phẩm Siro Trái Cây Đậm Đặc trên nền các loại đồ uống phổ biến như: sinh tố, đá xay, trà trái cây... được giới thiệu đến những khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực pha chế đồ uống tại TP HCM. Ngoài ra, GloFood hiện phân phối sản phẩm Siro Bắp (thay thế cho đường nước truyền thống) được sản xuất tại nhà máy của ADM tại châu Âu.

Ông Trương Xuân Quang (ngoài cùng bên phải) - Tổng giám đốc GloFood, Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh (áo trắng) - Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam, Bộ phận Dinh dưỡng - ADM, Bà Phù Thị Hoàng Trân (ngoài cùng bên trái) - Giám đốc Bán hàng Glofood cùng các đối tác tại sự kiện.

Tại sự kiện vào sáng 8/4, Công ty cổ phần Global Ingredient Group còn công bố hợp tác độc quyền với Tập đoàn Archer Daniels Midland (ADM), tại showroom L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM. Sự kiện có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh - Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam, Bộ phận Dinh dưỡng - Tập đoàn Archer Daniels Midland (ADM), Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc GloFood cùng đại diện các bộ phận từ hai công ty, chuyên gia trong lĩnh vực pha chế và ẩm thực tại TP HCM.

Theo ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc GloFood, nhu cầu và mối quan tâm ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. Điều này ảnh hưởng lớn tới thói quen ăn uống tại các quán cafe, nhà hàng nói riêng và ngành Food service nói chung. Dòng sản phẩm Siro trái cây của GloFood thỏa mãn được tất cả nhu cầu này và có những tín hiệu tốt ngay từ thời gian đầu thử nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hơn hết, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được cam kết bởi ADM là cơ sở GloFood tự tin đưa sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Với thông điệp "Gói trọn hương vị tự nhiên", mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro trái cây GloFood có ứng dụng đa dạng, tiện lợi với nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với sức khỏe con người.

 

Phát biểu từ Singapore qua màn hình trực tiếp tại sự kiện, Ông Dirk Oyen – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á- Bộ phận Dinh dưỡng Con người của Archer Daniels Midland (ADM), cho biết, ADM có phạm vi hoạt động rộng khắp trên toàn thế giới, cũng như tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Hoạt động của ADM khu vực bao gồm một loạt các cơ sở: Văn phòng tại Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Singapore, Indonesia, Úc và New Zealand; Các trung tâm đổi mới kỹ thuật ở Trung Quốc, Singapore, Úc và Nhật Bản; Các cơ sở sản xuất hương liệu, phức hợp chất tạo ngọt và chất xơ hòa tan ở Trung Quốc.

Trong tương lai, ADM có kế hoạch mở rộng và xây dựng nhà máy ở Đông Nam Á để bổ sung cho mạng lưới của công ty tại khu vực này. "Tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, chúng tôi tin tưởng lựa chọn Global Ingredient Group là đơn vị phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm siro trái cây tự nhiên của mình. Với tầm nhìn và khả năng quản lý, vận hành cũng như hồ sơ năng lực uy tín, chúng tôi tin GloFood sẽ chinh phục ngành Food service cũng như người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới bằng những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo vốn có", ông Dirk Oyen nhận định.

Ông Dirk Oyen - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á - Bộ phận Dinh dưỡng con người của ADM phát biểu tại sự kiện qua màn hình trực tiếp từ Singapore.

 

Công ty cổ phần Global Ingredient Group (GloFood) cung cấp nguyên liệu và các giải pháp về nguyên liệu cho ngành Food service (dịch vụ kinh doanh ẩm thực). Sự phát triển không ngừng của GloFood trong thời gian qua là thành quả từ công sức và tâm huyết của tất cả nhân viên trong công ty. GloFood định hướng chiến lược phát triển bền vững và liên tục cập nhật những xu hướng ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua các sản phẩm đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như: Kievit, AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge...Tìm hiểu thêm tại www.glofood.vn.

Thành lập từ năm 1902, Archer Daniels Midland (ADM) là một trong những công ty dinh dưỡng cho người và động vật cũng như chế biến và sản xuất nông sản hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Chicago - Mỹ. Chú trọng vào những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, ADM ngày càng mở rộng quy mô và chinh phục khách hàng trên toàn cầu với doanh doanh số lên tới 64 tỷ USD (năm 2020). Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của ADM là siro trái cây tự nhiên chuyên dùng cho ngành Food Service, với các nhà máy sản xuất tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Tại Việt Nam, GloFood là đơn vị được lựa chọn để phân phối độc quyền trong ngành Food Service của dòng sản phẩm này.

Theo vnexpress.net, taichinhcuocsong.vn

© 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP  

Online: 14 | Ngày: 67 | Tháng: 9290 | Tổng: 291967

Hỗ trợ (24/7)18006922