18006922
Hỗ trợ khách hàng

18006922

Là chủ quán, bạn đánh giá menu đồ uống của quán mình đã thoả mãn khách hàng chưa? Liệu bạn có thể sáng tạo một kiểu menu mà khi nhìn vào, khách hàng muốn order và chỉ muốn order thêm? Có một quy tắc hay nguyên lý gì cho việc sắp xếp bố cục, vị trí đặt món, vị trí đặt topping và giá tiền? Nếu đang băn khoăn về tất cả các câu hỏi trên, bài viết này dành cho bạn.

 

1. Menu dễ dàng được nhìn thấy khắp mọi nơi

 

 

Ngoài vẻ đẹp về nội thất, một menu bắt mắt gây sự chú ý của khách hàng chính là điểm cộng giúp quán của bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Thực khách sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu có thể dễ dàng thấy menu trên quầy bar, trên bàn, trên tường hay những không gian khác trong quán. 

Thường thì nhiều quán vì không gian chật hẹp mà chỉ đưa menu cho khách order ngay lúc đầu và họ có muốn gọi thêm món nào khác cũng rất mất thời gian để xem lại trong menu có gì. Tại sao bạn không để lại menu trong suốt quá trình phục vụ để khách dễ dàng gọi món, đó cũng chính là cơ hội bán hàng dễ dàng giúp tăng doanh thu cho quán.

 

2. Rút gọn thực đơn đồ uống

 

 

Bước vào một thế giới menu quá dài dòng sẽ khiến khách hàng trở nên rối mắt, khó lựa chọn. Hãy là chủ quán thông minh để thiết kế một menu tinh gọn, nổi bật được những món đồ uống độc đáo theo nhiều hình thức khác nhau. Thay vì chỉ chăm chăm thêu dệt những dòng chữ với tên gọi đồ uống dài dòng, bạn nên đặt những cái tên đồ uống nghe thật “kêu” đi kèm hình ảnh bắt mắt thu hút ánh nhìn của khách hàng. Đừng để khách hàng của mình phải mất thời gian đưa ra quyết định sau khi nhìn những dòng chữ dài ngoằng mà hãy giúp khách hàng lựa chọn nhanh chóng theo cảm xúc của mình. Đây chính là bí kíp để khách hàng có thể trung thành với quán của bạn ở những lần sau bởi sự Nhanh chóng – Thu hút - Ấn tượng.

 

3. Tập trung khu vực nổi bật

 

 

Ngày càng nhiều các quán cafe, trà sữa ra đời khiến khách hàng trở nên nhàm chán với danh sách các món đồ uống phổ biến. Bởi vậy, menu đồ uống phải tập trung làm nổi bật những món đồ uống độc đáo, mới lạ và đang trở thành xu hướng trên thị trường. Nắm bắt được điều đó, menu của bạn sẽ được nâng cấp hợp với xu hướng và trở nên ấn tượng mới lạ trong mắt khách hàng hơn.

 

4. Sử dụng mô tả sáng tạo

 

 

Một menu đồ uống sẽ in sâu vào tâm trí khách hàng nếu menu ấy có những ngôn từ và hình ảnh sáng tạo. Tại sao bạn không dùng những tính từ, hình ảnh đặc trưng về đồ uống đó hay đưa ra những câu slogan hay ho bổ sung vào menu của mình giúp để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí khách hàng. Đây hẳn sẽ là một trong những thủ thuật giúp bạn bán hàng nhiều hơn đó. Thử ngay nào!

 

​​GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD)

Địa chỉ:

TP. HCM: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Hà Nội: Số 6, Ngõ 62 Đặng Văn Ngữ, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.

Cần Thơ: PG1-06 Vincom Shophouse, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Điện thoại: 028 3803 5555 - Hotline: 18006922

Email: Gigroup@gigroup.net - Glofood@glofood.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

Website: https://glofood.vn/

© 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP  

Online: 12 | Ngày: 430 | Tháng: 1520 | Tổng: 495176

Hỗ trợ (24/7)18006922