18006922
Hỗ trợ khách hàng

18006922

Lời đầu tiên, GLOFOOD xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ GLOFOOD trong suốt thời gian vừa qua. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, đến nay chúng tôi đã hoàn thành và phát triển nhiều hệ thống showroom, trở thành đối tác phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm Milk Cap của Kievit FrieslandCampina tại Việt Nam. Giờ đây việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trên nhiều phương diện, cũng như tạo được niềm tin với khách hàng chính là thước đo để đánh giá sự thành công của GLOFOOD. Và để làm được điều này, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt các yêu cầu từ phía đối tác, các nguyên liệu dùng trong pha chế đảm bảo chất lượng đáp ứng được khẩu vị và nhu cầu ngày càng cao của người yêu ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam.

1. Tầm nhìn

Với phương châm chất lượng, uy tín tạo nên giá trị thương hiệuGLOFOOD phấn đấu trở thành một trong những công ty phân phối hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của GLOFOOD.

Không chỉ đem những điều tốt đẹp đến cho khách hàng, GLOFOOD còn tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại GLOFOOD.

2. Sứ mệnh

GLOFOOD mang lại cho bạn:

2.1 Khách hàng

Cung cấp nguyên liệu bột trà sữa, bột ca cao, các loại thạch trân châu, trân châu, các loại syrup, hạt các loại trà phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ đồ ăn uống uy tín, chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng tự nhiên.

2.2 Nhân viên

Sự tin tưởng gắn kết trong một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp để phát triển hết năng lực mang lại nguồn thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

2.3 Xã hội

Hài hoà lợi ích doanh nghiệp với xã hội đồng thời mang lại giải pháp nhanh chóng, tiện lợi và ứng dụng vô cùng đa dạng cho ngành thực phẩm.

3. Giá trị cốt lõi

3.1 Uy tín

GLOFOOD luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu, lấy uy tín với khách hàng làm lợi thế cạnh tranh và luôn ý thức phải xây dựng uy tín của GLOFOOD đối với khách hàng để làm thước đo giá trị thương hiệu của mình.

GLOFOOD luôn không ngừng nổ lực nghiên cứu, sáng tạo để tạo ra những nguyên liệu sản phẩm đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí và thời gian pha chế.

3.2 Tận tâm

GLOFOOD đặt chữ “tâm” là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng tôi tôn trọng pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

GLOFOOD coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những nguyên liệu sản phẩm đa dạng và chất lượng; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

3.3 Sáng tạo

GLOFOOD coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và hương vị riêng cho mỗi loại thực phẩm và đồ uống.

GLOFOOD đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng nguyên liệu trà sữa nói riêng và ngành thực phẩm nói chung.

GLOFOOD đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học hỏi và “vượt lên chính mình”.

3.4 An toàn, chất lượng

Mỗi thành phần nguyên liệu khi đưa ra thị trường phải đảm bảo vệ sinh cần được kiểm nghiệm và trải qua quá trình công bố sản phẩm nghiêm ngặt, có sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền.

Các nguyên liệu thành phần từ thiên nhiên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. 
GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Kievit, Archer Daniels Midland (ADM), Olam, AALST Chocolate,Ocean Spray, Bunge, v.v…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:

Địa chỉ:

TP. HCM: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Hà Nội: SH10 UDIC Westlake, CT04 KĐT mới Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội, Việt Nam.

Cần Thơ: PG1-06 Vincom Shophouse, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Điện thoại: 028 3803 5555 - Hotline: 18006922

Email: glofood@glofood.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

Shopee miền Bắc: https://shopee.vn/glofood_mienbac

Shopee miền Nam: https://shopee.vn/glofood_miennam

Tags: Kievit PH, Kievit FrieslandCampinaKievit Milk Cap, bột sữa thực vật, bột sữa vanablanca, thạch trân châu, trân châu, syrup trái cây, bột đá xay, bột cacao, hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt nam việt quất 

 

© 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN GLOBAL INGREDIENT GROUP  

Online: 30 | Ngày: 909 | Tháng: 30262 | Tổng: 944408

Hỗ trợ (24/7)18006922